Bảo hiểm nhân thọ prudential có nên mua không

Với phương châm “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” bảo hiểm nhân thọ prudential đã chạm đến trái tim người dùng và thật sự chinh phục được đông đảo khách hàng việt Nam. Bảo hiểm nhân thọ Prudentiall luôn nỗi lực không ngừng để nâng cao chất lương dịch vụ cũng như sản phẩm,hỗ trợ khách hàng tốt nhất chính mục tiêu hướng tới của thương hiệu Prudentiall

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam

Bảo hiểm nhân thọ Prudential tiếp tục khẳng định vị thế của một doanh nghiệp bảo hiểm khi nằm Top 2 trong ngành bảo hiểm nhân thọ, đi đầu với những công nghệ được sớm được đưa vào để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời cũng là một công ty có lịch sự lâu đời tại Việt Nam.

lịch sử thương hiệu Prudential

Prudential Việt Nam (Prudential) thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới trụ sở tại Vương quốc Anh năm 1995 có mặt tại Việt Nam và 1999 đi vào hoạt động năm với thông điệp “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu”, mang giải pháp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản cho hơn1,5 triệu người dân Việt Nam trong đó có sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ. Với đội ngũ hơn 200.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, có khoảng 360 văn phòng giao dịch, Tổng Đại lý, phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng hoạt động bảo lãnh viện phí khoảng 127 bệnh viện và phòng khám.

thương hiệu Prudential
thương hiệu Prudential


Với bề kinh nghiệm lâu dài, phát triển vững mạnh, cùng với khẩu hiệu “Lắng nghe – Thấu Hiểu – Hành động.” luôn đặt lợi ích khách hàng là trên hết, đưa ra giải pháp sáng tạo và toàn diện đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, Prudential Việt Nam luôn quan tâm đên mang muốn Khách hàng có thể kết nối dễ với Prudential một cách dễ dàng hơn thông qua công nghệ kĩ thuật số.

Hoạt động kinh doanh

Theo báo cáo kết qua kinh doanh 2019 cho thấy mức tăng trưởng vững chắc của Prudential, tổng doanh thu đạt 27.537 tỷ đồng, trong đó hạot động kinh doanh bảo hiểm đạt 21.952 tỷ đồng, tăng 15,4%, và doanh thu phí mới quy năm đạt 5.040 tỷ đồng, tăng 12,5%, Prudential ghi nhận mức lợi nhuận trước thuế đạt 2.688 tỷ đồng.

Đó chính kà sự nỗ lực không ngừng và cải thiện trong hoạt động kinh doanh, quản lý và vận hành doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn khi ứng dụng công nghệ số.

Với sứ mệnh mang đến các giải pháp “bảo vệ tài chính gia đình Việt”, Prudential đã trao hơn 6.257 tỷ đồng cho việc chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Prudential tiếp tục duy trì quền lợi khách hàng tốt nhất, vì kết quả kinh doanh khả quan, đảm bảo quyền lợi khách hàng. Prudential sẽ nhận được sự tin tưởng của khách hàng việt, và nhiều gia đình việt tin chọn là nơi gửi gắm tài chính cũng như họ sẽ yên tâm khi trạo trọn niềm tin tại Thương hiệu Prudential.

Ưu điểm và nhược điểm của Bảo hiểm nhân thọ Prudential

Ưu điểm

Prudential cũng như các bảo hiểm khác, kết hợp 3 yếu tố Bảo về – Tiết Kiệm – Đầu tư, Tham gia bảo hiểm chính là giải pháp đảm bảo tài chính trước các rủi ro, và có đúng lúc khi cần. Trường hợp bạn gặp rủi ro do tai nạn, thương tật, bệnh hiểm nghèo… sẽ được doanh nghiệp bảo hiểm chi trả số tiền theo những điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm. Với số tiền chi trả ngày lúc đó khách hàng có thể lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh tốt nhất, hoặc nhận và tiếp cận những phương phá điều trj tốt nhất, để gia tăng cơ hội phục hồi mà không phải lo lắng về vấn đề viện phí.

Trường hợp xấu người tham gia bảo hiểm bị tử vong, doanh nghiệp bảo hiểm sẽ bồi thường để cho người còn lại trong gia đình sớm ổn định cuộc sống, chi trả chi phí và nhanh chóng vượt qua những khó khăn.

Bảo hiểm nhân thọ Prudential hiện nay cung cấp khá nhiều gói sảm phẩm với số lượng khách hàng lớn, Prudential luôn chú trọng và nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. B

ên cạnh đó Bảo hiểm nhân thọ Prudential đang tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng. Hiện này Bảo hiểm nhân thọ Prudential cũng đã thông qua ứng dụng cộng nghệ để đưa khách hàng gần xa, đến gần với Prudential. Tuy nhiên bên cạnh những nỗi lực không ngừng đưa ra các giải nâng cao chất lượng sản phầm vẫn có những phản ánh, những ý kiến trái chiều mà Bảo hiểm nhân thọ Prudential đang nỗi lực khách phục mang đến cho khách hàng quyền lợi tốt nhất.

Chiến dịch thương hiệu Prudential chạm đến trái tim người Việt
Chiến dịch thương hiệu Prudential chạm đến trái tim người Việt


Bảo hiểm nhân thọ Prudential luôn có những chiến dịch hết sức ý nghĩ, như “khi tình yêu đủ lớn”, “WE DO – Chúng ta là những người sống hành động”, Chiến dịch “CAM KẾT YÊU THƯƠNG”, Chiến dịch “KHÔNG SAO ĐÂU”, qua mỗi chiến của Thương hiểu Prudential có thể tìm thấy ý nghĩa hết sức đặc biệt và thấm sâu vào trong con người, kêu gọi hãy lắng nghe thế giới bên trong của những người thân yêu không chỉ khơi gợi, mà còn lan tỏa nhận thức tầm quan trọng của việc lắng nghe và thấu hiểu, chỉ thật sự lắng nghe chân thành mới thật sự thấu hiểu được và chuyển qua hàng đồng. Qua những chiến dịch Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã để lại ấn tượng sau sắc trong lòng người việt và qua đó giúp cho người việt có nhận thức đúng đắn về bả hiểm, hiểu được giá trị thật sự bảo hiểm mang lại.

Nhược điểm

Người xưa thương có câu “Không có lửa làm sao có khói” Dù là như thế nào, những Bảo hiểm nhân thọ Prudential luôn nỗi lực và mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhưng đâu đó vẫn có nhiều ý kiến trái chiều rằng “ Bảo hiểm nhân thọ Prudential lừa đảo”, “ Bảo hiểm nhân thọ Prudential tốt không”, “Bảo hiểm nhân thọ Prudential ….” vẫn là thắc mắc của nhiều ngươi, ở đâu đó luôn có những phần tử không đúng đắn, lợi dụng lòng tin khách hàng mà chuộc lợi cá nhân, nên Prudentiall cần thắt chặt hơn trong quản lý nguồn nhân lực, xây dựng hình ảnh nhân viên trong mắt khách hàng của Prudential để tránh những đối thủ chơi xấu, tạo điều kiện cho những phần tử không tốt bọi nhọ chuộc lợi, những thông tin đó sẽ gây ra hoang mang đến khách hàng của Prudential. Cũng như khách chưa biết đến thương hiêu Prudential. Nên cần phải đưa ra các giải pháp thắc chặt thông tin truyền thông trên công động mạng để người việt có thể yên tâm, trao trọn gửi gắm niềm tin ở Prudential.

Sứ mệnh Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam

Sứ mệnh Bảo hiểm nhân thọ Prudential

Sứ mệnh Bảo hiểm nhân thọ Prudential
Sứ mệnh Bảo hiểm nhân thọ Prudential

Prudentia bằng sự lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng trong suốt những năm qua, luôn cam kết đồng hành cùng người việt cùng mang đến người việt sự phát triển bền vững, một tương lai vững chắc. Prudential biết khách hàng Mong được lắng nghe. Mong được thấu hiểu. Mong được hành động. Thương hiệu Prudentia với mục tiêu Lắng Nghe. Thấu Hiểu. Hành Động. vì khách hàng, không đơn giản là lắng nghe khách hàng mà còn phải thấu hiệu lòng khách hàng, đưa đến hành động cùng khách hàng.

Vì sứ mệnh đó thương hiệu Prudentia luôn là dấu in cho khách hàng với Phương châm ấn tượng và vô cùng ý nghĩa “ Luôn Luôn lắng nghe, Luôn Luôn thấu hiệu”. Đánh mạnh vào mong muốn và nhu cầu cơ bản của con người là được bảo vệ và An Toàn, chăc chắn rằng thương hiệu Prudential trong tương lại sẽ được nhiều người việt tin dùng, và cũng là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm được bình chọn và yêu thích nhất.

Bảo hiểm nhân thọ Prudential có tốt không

Chúng ta luôn mong muốn một hợp đồng bảo hiểm tốt nhất, để bảo về bản thân và những người thân yêu, được bảo về chắc chắn và nhận được quyền lời chính đáng. Nhưng bên cạnh đó cung có rất nhiều phần tử đã lợi dụng lòng tin, sự mong đợi của khách hàng để chuộc lợi ích cá nhận. Nên câu hỏi ” Mua bảo hiểm nhân thọ Prudential có tốt không ” vẫn đang được nhiều người việt băn khoăn, phân vân khi lựa chọn bảo hiểm nhân thọ cho gia đình mình.

Bảo hiểm nhân thọ Prudential có tốt không
Bảo hiểm nhân thọ Prudential có tốt không


Qua một thời gian dài tồn tại tại Việt Nam Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã nhanh chóng được khách hàng tin dùng vì những lợi ích thiết thực mà sảm phẩm mang đến cho người dùng như

  • Được chăm sóc nếu không may bị tai nạn, được hỗ trợ phí nằm viện điều trị, với % chi trả lên đến 80% hoặc đến 100%.
  • Trường hợp xấu nhất người tham gia tư vọng, thì công ty sẽ chỉ trả quyền lợi cho người thân với mức chi trả thông thường là 100% tử vong do tai nạn lên đến 300% số tiền bảo hiểm.
  • Được hỗ trợ tiền vận chuyển khi cấp cứu hay phẫu thuật, chỉ trả xứng đáng theo tỉ lệ thương tật của khách hàng.
  • Được nhận 100% số tiền bảo hiểm khi đến thời điểm đáo hạn. Đây chính là điểm đâu từ tương lai, chuẩn bị cho tuổi già, tích lũy tài chính cho tương lai…

Ngoài những lợi ích ở trên cũng còn nhiều lợi ích khác, điều hướng đến điểm chung là, kế hoạch bảo vệ bản thân khỏi những rủ ro tiềm ẩn của cuộc sống, bảo về chính bản thân và người thân trong gia đình.

Có Nên mua Bảo hiểm nhân thọ Prudential

Bảo hiểm nhân thọ Prudential mang đến cho bạn những sản phẩm phù hợp với những quyền lời hấp dẫn, như gói bảo hiểm đầu tư, sản phẩm tích lũy… dù là công ty bảo hiểm nào cũng điều có những lợi ích riêng. Bảo hiểm nhân thọ Prudential nên mua vì những lý do sau.

  • Prudential là một trong nhưng bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu
  • Prudential sở hữu nhiều sản phẩm hấp dẫn
  • Prudential chỉ trả quyền lời kị thời, đúng lúc
  • Prudential mang tính cộng đồng cao luôn hướng tới giải pháp an toàn, tiết kiểm, hiểu quả.

Các gói Sảm Phẩm Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam

Các gói Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ prudential cho trẻ em

Bảo vệ và tích lũy tiết kiệm cho tương lại con cái.

  • sản phẩm Prudential – khởi đầu linh hoạt
  • sản phẩm Prudential – tương lai tươi sáng
  • sản phẩm Prudential – An tâm trọn đời – Kế hoạch học vấn
bảo hiểm nhân thọ prudential cho trẻ em - tích lũy tiết kiệm cho tương lại con cái.
bảo hiểm nhân thọ prudential cho trẻ emtích lũy tiết kiệm cho tương lại con cái.

Gói Sản phẩm bảo vệ

Chuận bị kế hoạch tài chính chăm sóc và bảo vệ sức khỏe gia đình trước những rủ ro của cuộc sống.

  • sản phẩm Prudential – Cuộc sống bình an
  • Sản phẩm Phú – Bảo An
  • Sản phẩm hú – Tâm An

Sản phẩm Prudential Đầu tư linh hoạt

xây dựng nên tảng tài chính vững chắc.

Sản Phẩm hưu trí với Phú An Thịnh Hưu Trí

Đảm bảo đầu tư cho tuổi gia, và không bị lệ thuộc phụ thuộc với con cái, gia đình, đây chính là đầu tư thông minh chuận bị cho tuổi già.

Đầu tư tài chính vững chắc.
Đầu tư tài chính vững chắc.

Sảm phẩm bảo vệ gia tăng

Bảo vệ Sức khỏe cho bản thân và người thân yêu trước nhưng rủ ro trong cuộc sống như tai nạn, thương tật, bệnh hiểm nghèo… với các gói sản phẩm sau:

  • Bảo hiểm một bảo hiểm Miễn đóng phí. Độ tuổi tham gia là 18 đến 65 tuổi.
  • Bảo hiểm tai nạn dành cho trẻ em. 30 ngày tuổi đến 12 tuổi
  • Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em. 30 ngày tuổi đến 15 tuổi
  • Bảo hiểm Miễn đóng phí bệnh viện huyện nghèo
  • Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn sớm. Dành cho 6 tuổi đến 70 tuổi
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Tư 6 đến 50 tuổi
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Từ 6 tuổi đến 55 tuổi
  • Bảo hiểm sức khỏe dành cho trẻ em. Từ 30 ngày tuổi đến 15 tuổi
  • Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn. từ 18 tuổi cho đến 60 tuổi
  • Bảo hiểm hỗ trợ tài chính người phụ thuộc
  • Bảo hiểm hỗ trợ tài chính người hôn phối
  • Bảo hiểm chết do tai nạn
  • Bảo hiểm chết vì tàn tật do tai nạn mở rộng

Qua nhưng thông tin về Bảo hiểm nhân thọ Prudential hy vọng sẽ mang đến cho bạn hiểu biết hơn về Bảo hiểm nhân thọ Prudential, bên cạnh đó có thể lựa chọn cho mình gói bảo hiểm phù hợp, bảo về chính bạn và nhưng người thân trong gia đình của bạn.

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Có thể bạn quan tâm
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, đã cho…
Cresta Posts Box by CP
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x